flower

Faq Categories: เงื่อนไขการรับประกัน

เงื่อนไขการรับประกันอุปกรณ์สมาร์ทโฮม

เงื่อนไขและรายละเอียดการรับประกันสินค้า บริษัทรับประกันสินค้าเฉพาะจัดจำหน่ายและติดตั้งโดยบริษัทเท่านั้น โดยมีกำหนดเวลารับประกันนับตั้งแต่วันที่ติดตั้งสินค้า การรับประกันสินค้าเป็นการรับประกันความเสียหายของสินค้าจากการใช้งานที่ถูกวิธี หรือความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้น จากความผิดพลาดในการผลิตเท่านั้น การรับประกันสินค้า บริษัทจะทำการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ชิ้น ส่วนให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ภายใต้ระยะเวลาการรับประกันและเงื่อนไขดังต่อไปนี้ ไม่รับประกันสินค้าที่มีสภาพที่เกิดจากการใช้งานผิดปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกัน สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า, น้ำเข้า (ยกเว้นรุ่นที่กันน้ำ), ไฟไหม้ , แตก ,หัก , บิ่น, งอ, ยุบ,เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ ,โดนความชื้น, ขึ้นสนิม, ความเสียหายที่เกิดจากสัตว์หรือแมลงที่เข้าไปตัวสินค้า,

เงื่อนไขการรับประกันกล้องวงจรปิด

เงื่อนไขและรายละเอียดการรับประกันสินค้า รับประกันสินค้า 3 ปี (ศูนย์ไทย) หากมิได้ระบุไว้เป็นอย่างอื่น ในกรณีที่สินค้ารับประกันเกิน 3 ปี การรับประกันหลังจากปีที่ 3 จะเป็นการรับประกันโดยร้านเอง มิใช่ประกันศูนย์ โดยจะรับประกันเฉพาะตัวกล้องวงจรปิดเท่านั้น ไม่รวมไปถึงเครื่องบันทึกและอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ รับประกันงานติดตั้ง 1 ปี เซอร์วิส ฟรี 1 ปี รับประกันแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์/ออนไลน์ฟรีตลอดการใช้งาน บริษัทรับประกันสินค้าเฉพาะจัดจำหน่ายและติดตั้งโดยบริษัทเท่านั้น โดยมีกำหนดเวลารับประกันนับตั้งแต่วันที่ติดตั้งสินค้า การรับประกันสินค้าเป็นการรับประกันความเสียหายของสินค้าจากการใช้งานที่ถูกวิธี หรือความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้น จากความผิดพลาดในการผลิตเท่านั้น ไม่รับประกันสินค้าที่มีสภาพที่เกิดจากการใช้งานผิดปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกัน สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น

เงื่อนไขการรับประกันมอเตอร์ประตูรีโมท

🌍 สำหรับสินค้าที่สั่งผ่าน E-commerce 📌 กรณีที่ต้องการคืนสินค้าและขอเงินคืน บริษัทจะคืนเงินให้ลูกค้าเฉพาะในกรณีที่สินค้าที่ลูกค้าได้รับมีปัญหาหรือมีข้อบกพร่องที่ไม่เป็นไปตามที่ร้านค้าแจ้งไว้ โดยมีเงื่อนไขว่า ลูกค้าจะต้องถ่ายคลิปวิดิโอตอนแกะพัสดุไว้ด้วย หากไม่มี ทางร้านไม่รับเคลมทุกกรณี สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% ไม่มีการแตกหักเสียหายเพิ่ม ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าภายใน 3 วันหลังจากที่ได้รับสินค้า ลูกค้าจะต้องออกค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าส่งสินค้ามาที่บริษัทเอง 📌 กรณีที่ต้องการเคลมสินค้าอันเกิดมาจากความบกพร่องของสินค้า หากลูกค้าทำการซื้อสินค้าไปใช้งานแล้วพบว่าสินค้ามีการชำรุด เสียหาย อันเกิดจากตัวสินค้าเอง บริษัทมีนโยบายรับเคลมสินค้า โดยมีเงื่อนไขดังนี้ สินค้าจะต้องอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน ลูกค้าจะต้องออกค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าส่งสินค้ามาที่บริษัทเอง บริษัทจะทำการซ่อมสินค้าให้กับลูกค้า หากไม่สามารถซ่อมได้ บริษัทยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ลูกค้าโดยระยะเวลาการรับประกันจะยังยึดจากตัวเดิม ไม่รองรับความเสียหายที่มีสาเหตุจากลูกค้าใช้งานไม่ถูกต้อง หรือใช้งานผิดประเภท ไม่รองรับความเสียหายอันเนื่องจากสัตว์ หรือแมลงเข้าไปทำลาย ไม่รองรับความเสียหายที่มาสาเหตุมาจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้

หากต้องการสอบถาม หรือนัดประเมินหน้างานฟรี
ติดต่อเราผ่านทาง LineOA / Facebook

Copyright 2024 บริษัท โฮมทัช จำกัด. All Rights Reserved.