flower

เงื่อนไขการรับประกันอุปกรณ์สมาร์ทโฮม

Share Now

เงื่อนไขและรายละเอียดการรับประกันสินค้า

  1. บริษัทรับประกันสินค้าเฉพาะจัดจำหน่ายและติดตั้งโดยบริษัทเท่านั้น โดยมีกำหนดเวลารับประกันนับตั้งแต่วันที่ติดตั้งสินค้า
  2. การรับประกันสินค้าเป็นการรับประกันความเสียหายของสินค้าจากการใช้งานที่ถูกวิธี หรือความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้น จากความผิดพลาดในการผลิตเท่านั้น
  3. การรับประกันสินค้า บริษัทจะทำการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ชิ้น ส่วนให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ภายใต้ระยะเวลาการรับประกันและเงื่อนไขดังต่อไปนี้
    • ไม่รับประกันสินค้าที่มีสภาพที่เกิดจากการใช้งานผิดปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง
    • ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกัน สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า, น้ำเข้า (ยกเว้นรุ่นที่กันน้ำ), ไฟไหม้ , แตก ,หัก , บิ่น, งอ, ยุบ,เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ ,โดนความชื้น, ขึ้นสนิม, ความเสียหายที่เกิดจากสัตว์หรือแมลงที่เข้าไปตัวสินค้า, การดัดแปลงหรือแก้ไขอุปกรณ์บางส่วนของสินค้า, จากการซ่อมบำรุง, การปรับ, การดัดแปลงตัวเครื่อง, ความประมาทเลินเล่อ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าอะไหล่ ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จากการนำสินค้าเข้ารับบริการด้วยตนเอง
    • ส่วนประกอบใดๆ ซึ่งถูกเปลี่ยน ซ่อม หรือเช็คโดยพนักงานใดๆที่ไม่ใช่พนักงานจากบริษัท ไม่อยู่ในการรับประกัน อาการผิดปกติที่เกิดจากการไม่ได้บำรุงรักษาและทำความสะอาดตามระยะเวลาอย่างเหมาะสม ทำให้อุปกรณ์ภายในเครื่องสกปรกและ/หรือ การติดตั้ง, การใช้สายไฟและตัวตัดไฟผิดขนาด
    • สติ๊กเกอร์รับประกันของบริษัท มีรอยฉีก, ขาด, หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ไม่อยู่ในการรับประกัน
    • การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต หรือเกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า ไม่อยู่ในการรับประกัน
    • ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันร่องรอยการขูดขีด ถลอกบริเวณภายนอกอื่นๆ ที่มิได้ทำให้ความสามารถในการใช้งานสินค้าปกติเสียไป
    • การรับประกันสินค้าจะไม่ครอบคลุมถึงส่วนประกอบที่เป็นพลาสติก, ขาตั้งกล้อง, หน้ากากเครื่องบันทึกภาพ และส่วนประกอบภายนอกเครื่องที่เสื่อมสภาพ หรือชำรุด เนื่องจากขาดการระวังรักษา หรือวางไว้ในสถานที่เสี่ยงต่อการเกิดรอยขีดข่วน, เป็นสนิม, ผุกร่อน และสีซีดจาง
    • ไม่รับประกันสินค้าที่ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมีปัญหาที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากซอฟแวร์ ระบบปฏิบัติการที่ผิดปกติหรือมีสาเหตุมาจาก ระบบ Lan System, Internet และโทรศัพท์ หรือการเชื่อมต่อ การตั้งค่าอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งานของสินค้าไม่อยู่ในการรับประกัน กรณีเข้าตรวจเช็คบริษัทฯ ขอคิดค่าดำเนินการ การรับประกันนีไม่รวมถึง ความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน หรือธุรกิจใดๆ ของลูกค้า สินค้าที่ได้ลูกค้าส่งเข้ามารับการซ่อมจะได้รับการรับประกันตามเวลาที่เหลืออยู่ของระยะเวลาการรับประกันเดิม สินค้าที่หมดอายุการรับประกันที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำ

เงื่อนไขการซ่อม หรือการเปลี่ยนสินค้า Smart Home

ในกรณีตรวจสอบอยู่ในเงื่อนไขรับประกัน

  1. บริษัทจะทำการซ่อม หรือเปลี่ยนอะไหล่ให้สามารถใช้งานได้คงเดิม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับสินค้าที่อยู่ในระยะเวลาการรับประกัน
  2. ระยะเวลาในการซ่อม หรือเปลี่ยนสินค้าปกติภายใน 7-14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ถัดจากวันรับสินค้าเข้าซ่อม ยกเว้นการรออะไหล่ การส่งสินค้าซ่อมต่างประเทศ, การส่งสินค้าเคลมศูนย์บริการ, ซ่อมไม่ได้, การเสนอราคา, ทั้งนี้ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการติดตั้งหากอยู่นอกระยะเวลาการรับประกัน
  3. กรณีที่จำเป็นต้องส่งสินค้าซ่อมต่างประเทศ หรือศูนย์บริการ จะมีระยะเวลาในการซ่อม 60-90 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ถัดจากวันที่รับสินค้าเข้าซ่อม
  4. กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถซ่อมสินค้าที่อยู่ในระยะ และเงื่อนไขการรับประกันสินค้าให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ บริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นเดิม หรือรุ่นอื่นที่มีคุณลักษณะใกล้เคียงกัน หรือลูกค้าสามารถเลือก Upgrade สินค้าซึ่งลูกค้าจะได้มีสินค้าที่มีเทคโนโลยีดีกว่าเดิม โดยลูกค้าชำระเงินในส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ จะแจ้งลูกค้าเพื่อรับทราบ และยืนยัน Upgrade ก่อนทุกครั้งเป็นการทดแทน โดยมีระยะเวลารับประกันคงเหลือเท่ากับเครื่องเดิม
  5. บริษัทฯ รับประกันการซ่อมในอาการเดิมเป็นระยะเวลา 90 วันกรณีมีการเปลี่ยนอะไหล่ และ 30 วันกรณีไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไหล่ นับจากวันที่ได้รับเครื่องคืน

ในกรณีตรวจสอบอยู่นอกเงื่อนไขรับประกัน

  • ทางบริษัทฯ จะเสนอราคาค่าบริการตรวจซ่อม และค่าอะไหล่ตามอาการ เพื่อให้ลูกค้าพิจารณาอนุมัติก่อนการตรวจซ่อม

 

บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ที่ระบุอยู่บนเว็ปไซต์นี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากต้องการสอบถาม หรือนัดประเมินหน้างานฟรี
ติดต่อเราผ่านทาง LineOA / Facebook

Copyright 2024 บริษัท โฮมทัช จำกัด. All Rights Reserved.